Báo Giá Gạch Kính Lấy Sáng Tại Hà Nội & Tư Vấn Thi Công Chi Tiết

gạch kính ốp tường

Gạch kính lấy sáng có rất nhiều mức giá khác nhau, nhưng khi lựa chọn cần phải cân nhắc kỹ cả 2 yếu tố là giá thành và chất lượng gạch. Âu Việt là một trong số ít đội ngũ nhận thi công và báo giá gạch kính lấy sáng tại Hà Nội với mức chi phí hợp lý cùng đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Đánh giá chi tiết về gạch kính lấy sáng 

Gạch kính lấy sáng hiện nay vô cùng phổ biến trên thị trường với các ưu điểm hơn hẳn loại gạch thường. Nếu bạn đang có ý định sử dụng loại gạch này thì không nên bỏ qua các đặc điểm sau:

Ưu điểm

  • Khả năng truyền sáng: Gạch kính cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua, giúp tiết kiệm điện cho việc thắp sáng vào ban ngày, đồng thời tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng.
  • Cách nhiệt và cách âm: Gạch kính có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt hơn so với gạch thông thường, nhờ vậy mà ngôi nhà của bạn sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi nhiệt độ ngoài trời và cũng giảm được âm thanh ồn ào bên ngoài.

Đánh giá chi tiết về gạch kính lấy sáng 

  • Tính thẩm mỹ cao: Gạch kính mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho nội thất ngôi nhà, tạo điểm nhấn với thiết kế bắt mắt, đa dạng.
  • Độ bền: Gạch kính có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, dù nắng hay mưa, đồng thời gạch kính cường lực rất khó vỡ và có độ an toàn cao khi sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt gạch kính trơn láng nên dễ dàng vệ sinh và thay thế nếu trong quá trình sử dụng có hỏng hóc.

Nhược điểm

  • Chi phí: Gạch kính thường có giá thành cao hơn so với các loại gạch khác như gạch đất nung hay gạch xi măng.
  • Thi công: Việc lắp đặt gạch kính đòi hỏi kỹ thuật cao và cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn đội ngũ có tay nghề và tâm huyết. Đội thi công Âu Việt luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu và tỉ mỉ trong từng chi tiết nên rất được lòng khách hàng.
  • Cân nặng: Gạch kính có khối lượng nặng hơn so với nhiều loại gạch khác, đòi hỏi cột trụ, nền mông phải thật chắc chắn để chống đỡ.

Đánh giá chi tiết về gạch kính lấy sáng 

Giá gạch kính trên thị trường hiện nay 

Gạch kính được chia ra làm nhiều loại thông qua kích thước, màu sắc, tác dụng. Thường thì người ta thường nhìn vào mục đích xây dựng mà lựa chọn loại gạch phù hợp nhất. Âu Việt với đội ngũ thợ thi công dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn loại gạch phù hợp với mức giá hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo mức giá gạch kính tốt tại Hà Nội sau đây:

  • Gạch kính 200cm × 200cm trong suốt: Mức giá dao động trong khoảng từ 45.000 – 60.000 đồng/viên
  • Gạch kính 200 cm ×200 cm có màu: Mức giá gạch kính màu sẽ đắt hơn loại thường, dao động trong khoảng từ 180.000- 210.000 đồng/viên

Giá gạch kính trên thị trường hiện nay 

  • Gạch kính 190 x 190 x 80mm: Âu Việt báo giá gạch kính tại Hà Nội cho loại gạch này dao động trong mức 65.000 – 88.000 đồng/viên
  • Gạch kính kích thước 190 x 190 x 95mm có màu: Giá loại gạch này thường nằm trong khoảng từ 180.000 – 230.000 đồng/viên.

Ngoài mức giá, có những lưu ý khi lựa chọn gạch kính mà bạn không thể không biết đến chính là nên lựa chọn loại gạch kính có kích thước phù hợp với thiết kế thi công. Chọn loại gạch lấy sáng có độ dày, kích thước phù hợp để ốp vừa với tường nhằm tránh đi tình trạng ốp lệch, mất thẩm mỹ cho cả công trình.

Báo giá gạch kính lấy sáng tại Hà Nội tốt nhất

Nhận báo giá gạch kính lấy sáng tại Hà Nội tốt nhất với chi phí được hạn chế tối thiểu khi hợp tác với đội ngũ thi công Âu Việt bởi vì khách hàng sẽ được mua nguyên vật liệu không qua trung gian cùng chi phí nhân công thực hiện vô cùng hợp lý. 

Báo giá gạch kính lấy sáng tại Hà Nội tốt nhất

Tư vấn thi công chi tiết từ đội ngũ Âu Việt 

Có vô số loại gạch kính trên thị trường với nhiều mức giá, thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang có ý định tham khảo và lựa chọn loại gạch phù hợp mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì nên tìm cho mình đội ngũ thi công uy tín.

Âu Việt - Đơn vị thi công gạch kính lấy sáng uy tín & chất lượng 

Khi lựa chọn Âu Việt, bạn có thể yên tâm rằng công trình sẽ được lên kế hoạch và hoàn thành một cách hoàn hảo vì:

– Đội ngũ kỹ thuật viên đều có hơn 15 năm kinh nghiệm 

– Chất lượng vật tư chính hãng, chất lượng cao cấp, cam kết đầy đủ chứng chỉ nguồn gốc, giấy tờ rõ ràng

– Đầy đủ hồ sơ năng lực thi công các công trình dân dụng

– Sản phẩm được phân phối trực tiếp không qua trung gian nên có giá thành tốt nhất 

Ngoài những yếu tố trên, Âu Việt còn được biết đến với các chính sách vô cùng tốt dành cho khách hàng bao gồm:

– Tuân thủ hợp đồng đúng tiến độ thi công 

– Bảo trì trọn đời

– Thi công tới đâu nghiệm thu tới đó, mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin dành cho khách hàng có nhu cầu nhận báo giá gạch kính lấy sáng tại Hà Nội. Để được tư vấn về nguồn cung cấp gạch kính lấy sáng tốt cũng như tìm kiếm đội ngũ thi công chi tiết, bạn có thể liên hệ số hotline: hoặc để lại SĐT phía dưới bài viết của chúng tôi.

Gọi điện thoại
0987.518.999
Chat Zalo