Chọn gạch kính lấy sáng cao cấp

Chọn gạch kính lấy sáng cao cấp những biểu tượng của sự sang trọng trong trang trí nội thất, đang góp phần làm thay đổi diện mạo của các công trình kiến trúc hiện đại. Với giá trị cao, chúng không chỉ là nguồn ánh sáng tự nhiên tối ưu mà còn là điểm nhấn tinh tế, giảm bớt áp lực về chi phí cho những ai muốn tạo nên không gian đẳng cấp

Chọn gạch kính lấy sáng cao cấp
GẠCH KÍNH NGĂN KHÔNG GIAN

Gạch kính là gì?

Gạch kính lấy sáng, một thành tựu độc đáo trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, là hiện thân của sự kỹ thuật và nghệ thuật kết hợp. Chúng không chỉ là sản phẩm được chế tạo từ kính, mà còn là nguồn sáng tự nhiên tinh tế. Tính trong suốt và khả năng lấy sáng của chúng mở ra một thế giới mới, nơi ánh sáng trải rộng, làm cho không gian trở nên rộng lớn hơn, thoáng đãng và tràn ngập sức sống.

Chọn gạch kính lấy sáng cao cấp

Lưu ý khi sử dụng gạch kính 

+ Kích thước gạch kính thông dụng hiện nay

+ Vận chuyển nhẹ nhàng: Loại gạch này khi vỡ sẽ không dùng được nên khi vận chuyển bạn cần chú ý.

+ Vệ sinh thường xuyên để giữ cho bề mặt nhẵn bóng của gạch kính luôn lấp lánh, giữ được hiệu quả lấy sáng.

+ Mua nhiều hơn với số gạch dự kiến, phòng trường hợp khi thi công bị vỡ thì bạn có ngay để thay và đảm bảo đồng nhất về màu sắc do màu sắc hoa văn của các lô gạch thường có sự chênh lệch từ 10 – 20%.

Chọn sản phẩm phù hợp cho từng không gian sử dụng do loại vật liệu này có nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước gạch kính đa dạng. Bạn lưu ý không nên lạm dụng gạch lấy sáng để tránh phản tác dụng

Tại sao nên sử dụng gạch kính lấy sáng trong xây dựng hiện nay?

Tiết kiệm điện năng: Ánh sáng tự nhiên xuyên qua gạch kính giúp căn phòng giảm phụ thuộc vào ánh đèn. Từ đó sẽ giúp công trình giảm điện chiếu sáng, đặc biệt ý nghĩa cho Nhà ở, Văn Phòng, nhà máy.

Tạo môi trường sáng hơn: Ánh sáng tự nhiên luôn mang lại cảm giác sáng hơn, dễ chịu hơn cho tinh thần. Gạch kính cho phép mang ánh sáng lan tỏa không gian bên trong căn phòng, môi trường sống.

Tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên: Gạch lấy sáng giúp tạo mối liên kết với môi trường bên ngoài bằng cách cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua. Tùy thuộc hướng nắng, kết hợp với cây cỏ, hoa lá sẽ tạo ra một không gian trong lành. Gạch kính sẽ giúp nuôi sống cây trang trí trong các gian phòng trong nhà, văn phòng.

Cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả làm việc chính là giá trị cốt lõi cho mọi đối tượng sử dụng. Ánh sáng tự nhiên tốt cho mắt, tăng lượng vitamin D, giảm stress. Từ đó giúp cho nhân viên, mọi người có hiệu quả làm việc tốt hơn.

Gạch kính lấy sáng cũng là một giải pháp trang trí, nghệ thuật hiệu quả cao. Thay vì sử dụng những bức tường gạch bê tông nhẹ nhàm chán. Tường gạch kính lấy sáng không cần decor gì thêm.

Gạch kính mờ tạo không gian riêng tư cho khu vực NHÀ TẮM, Toilet mà vẫn tạo ra hiệu ứng sắc màu.

Gạch xuyên sang ốp bếp tại Hà Nội

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Âu Việt

 0987.518.999

 Số 8 Ngõ 86 Đường Tân Phong Phường Thụy Phương BTL HN

 Longvinastar@gmail.com

 Đang Cập Nhập

 Zalo: 0987518999

 

 

Gọi điện thoại
0987.518.999
Chat Zalo