Có Nên Dùng Kính Ốp Bếp Giả Gạch? Review & Tư Vấn Chi Tiết Nhất

Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đặc sắc

Kính ốp bếp giả gạch hiện là xu hướng lựa chọn trong xây dựng nội thất gian bếp. Với độ thẩm mỹ cao và có thể dễ dàng sửa chữa, vệ sinh, thật không quá khó để lý giải tại sao kính ốp bếp giả gạch lại phổ biến và được nhiều người tin dùng. Hãy cùng gachkinhhanoi.com.vn tìm hiểu thông tin về loại gạch kính ốp bếp này và những điều nên lưu ý trước khi chọn mua!

Có nên dùng kính ốp bếp giả gạch 

Kính ốp bếp giả gạch hiện là sự lựa chọn hàng đầu thiết kế nội thất hiện nay. So với kính ốp thông thường, ốp giả gạch có chi phí cao hơn nhưng giúp tăng tính thẩm mỹ, và mang lại nhiều tính năng hơn cho gian bếp của bạn. Dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng kính ốp bếp giả gạch:

 

Chi phí cao hơn nhưng giúp tăng tính thẩm mỹ, và mang lại nhiều tính năng hơn cho gian bếp của bạn
Chi phí cao hơn nhưng giúp tăng tính thẩm mỹ và mang lại nhiều tính năng hơn cho gian bếp của bạn
  • Mang tính thẩm mỹ cao hơn kính ốp thông thường, có nhiều màu sắc, họa tiết, cho bạn dễ dàng lựa chọn và phối màu tùy theo sở thích.
  • Với bề mặt trơn bóng, loại gạch này dễ dàng lau chùi và khó bám bẩn hơn các loại vật liệu khác.
  • Chống ẩm mà nấm mốc tốt do được làm từ kính không thấm nước.
  • Có độ bền cao vì kính cường lực sử dụng cho ốp bếp sẽ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình nấu nướng.
  • Dễ lắp đặt và thay thế nếu vỡ.

Trường hợp nhà bếp nên ốp bếp giả gạch

Có rất nhiều loại gạch có thể sử dụng để ốp bếp. Tuy nhiên trong một số trường hợp dưới đây, bạn nên cân nhắc ốp bếp giả gạch để đạt được hiệu quả như ý muốn.

2.1 Đối với sở thích của gia chủ

Đối với gia chủ có lối sống hiện đại, yêu thích sự khác biệt thì việc lựa chọn ốp bếp giả gạch là hoàn toàn phù hợp. Những người có gu thẩm mỹ đa dạng, yêu thích việc kết hợp nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau sẽ thích ốp bếp giả gạch vì nó có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đặc sắc.

Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đặc sắc
Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đặc sắc

Ngoài tính thẩm mỹ, ốp bếp giả gạch còn có độ bền rất cao. Vì vậy vô cùng thích hợp với những người muốn sử dụng vật liệu bền bỉ với thời gian và có thể sử dụng lâu dài với độ chịu nhiệt và va đập cao.

2.2 Đối với không gian nhà bếp

Gạch ốp kính phù hợp cho không gian bếp trẻ trung, hiện đại, hoặc các không gian căn hộ nhỏ gọn vì ốp bếp giả gạch có thể tạo cảm giác rộng rãi hơn với chiều sâu cho tường bếp. Loại gạch này cũng dễ dàng bảo trì, thay thế, đặc biệt là trong các không gian bếp nhỏ hẹp như căn hộ chung cư, nhà ở.

3. Lưu ý khi chọn giải pháp dùng kính ốp bếp giả gạch

Nên lưu ý những gì khi lựa chọn loại kính ốp bếp giả gạch? Cùng đọc ngay các thông tin dưới đây để nắm được kiến thức lựa chọn gạch ốp cho gian bếp của mình nhé!

3.1 Lựa chọn giải pháp phù hợp phong cách nhà bếp

Đối với phong cách đơn giản, hiện đại: Chọn kính ốp bếp giả gạch với các màu sắc trung tính như trắng, xám, hoặc đen để tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Phong cách này sẽ phù hợp với loại kính ốp bếp có bề mặt bóng. Chọn các họa tiết giả gạch đơn giản, không quá cầu kỳ để giữ cho không gian bếp gọn gàng và thoáng đãng, thêm phần hiện đại và dễ dàng vệ sinh.

Kính ốp bếp giả gạch

Đối với phong cách cổ điển: Chọn kính ốp bếp với các họa tiết giả gạch cổ điển, như gạch subway hoặc gạch hình học đơn giản. Sử dụng các tông màu ấm như kem, nâu nhạt hoặc trắng ngà để mang lại cảm giác ấm cúng cho cả gian bếp.

Đối với phong cách đơn giản: Chọn kính ốp bếp với các màu sắc đơn giản như trắng, đen, hoặc xám để giữ cho không gian bếp tối giản nhất. Kính ốp bếp với bề mặt trơn nhẵn kèm họa tiết giả gạch nhẹ nhàng tạo nên không gian bếp rộng rãi, đơn giản và dễ dàng vệ sinh.

3.2 Chọn giải pháp ốp theo phong thuỷ

  • Mệnh Kim: Gia chủ mệnh Kim nên chọn kính giả gạch màu trắng, bạc hoặc vàng nhạt. Các tông màu này sẽ mang lại may mắn và tài lộc.
  • Mệnh Mộc: Màu xanh lá cây hoặc màu gỗ tự nhiên sẽ phù hợp với gia chủ mệnh Mộc. Những màu này giúp cải thiện tài vận và sự thịnh vượng.

Kính ốp bếp giả gạch

  • Mệnh Thủy: Gia chủ mệnh Thủy nên chọn kính ốp bếp giả gạch màu xanh dương, đen hoặc các màu lạnh để thu hút tài lộc và bình an.
  • Mệnh Hỏa: Màu đỏ, hồng, tím hoặc cam sẽ mang lại may mắn và năng lượng cho gia chủ mệnh Hỏa.
  • Mệnh Thổ: Màu nâu, vàng đất hoặc màu be sẽ phù hợp với gia chủ mệnh Thổ, giúp gia tăng sự ổn định và thịnh vượng.

3.3 Lựa chọn đơn vị ốp lát uy tín

Khi lựa chọn đơn vị ốp lát uy tín bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định để đảm bảo công trình được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất. Đơn vị thi công Âu Việt hiện tại đang được rất nhiều nhà thầu tin tưởng vì sở hữu:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trực tiếp thi công, đo đạc
  • Đảm bảo độ nhận định công trình một cách chính xác nhất
  • Chất lượng gạch kính cao cấp với chứng chỉ, nguồn gốc chính hãng, được phân phối trực tiếp không qua trung gian, giảm thiểu tối đa chi phí nguyên vật liệu.

Kính ốp bếp giả gạch

Với các chính sách rõ ràng, Âu Việt luôn minh bạch với khách hàng trong suốt quá trình hợp tác và luôn đảm bảo những điều sau:

  • Đầy đủ hồ sơ năng lực thi công công trình.
  • Đảm bảo tiến độ thi công theo đúng hợp đồng ban đầu. 
  • Thời gian bảo trì trọn đời.
  • Quá trình nghiệm thu được diễn ra song song với tiến độ thi công.
  • Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

 

Gọi điện thoại
0987.518.999
Chat Zalo